Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Mặt Trăng thành bang thứ 51 của Mỹ ?



"
Chiến dịch Tự Do Tầm Cao " ( Operation Soaring Liberty ).



Vài tháng sau khi hoàn tất chiến dịch tấn công Iraq, Tổng thống George W.Bush đã có kế hoạch mới cho một miền đất xa xôi Mặt Trăng. Câu chuyện bí mật này vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên đã có nhiều tin đồn và những bằng chứng cho thấy Mỹ đang triển khai kế hoạch có một không hai này.


Sẽ xuất hiện hàng ngàn bước chân của lính Mỹ trên bề mặt Mặt Trăng? 

Các nguồn tin tối mật của Lầu Năm góc cho hay, Tổng thống G. W. Bush tham vọng rằng kế hoạch lịch sử này sẽ làm ông trở thành một trong những vị Tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ, giống như sự kiện Thomas Jefferson mua Louisiana.

"Chiến dịch tự do tầm cao"



Một nhân viên tình báo của Bộ Quốc phòng tiết lộ rằng vị Tổng thống thứ 43 của Hoa Kỳ khẳng định rằng khi những người Mỹ lần đầu tiên đặt chân lên Mặt trăng và cắm ngọn cờ Sao vạch ở đó cũng là lúc chủ quyền của Mỹ được xác lập ở Mặt trăng! Bằng việc gửi một lực lượng đông chưa từng có - 1200 quân lên Mặt Trăng, Mỹ muốn biến vệ tinh tự nhiên duy nhất của Trái Đất này thành bang thứ 51 của mình. Đó cũng là mục đích của Tổng thống John F. Kennedy khi ông lần đầu tiên đặt ra kế hoạch đưa người lên Mặt Trăng. Sau đó, Tổng thống Nixon đã không thực hiện kế hoạch vì lo sợ rằng việc này sẽ có thể hâm nóng thêm căng thẳng của Chiến tranh lạnh. Hơn nữa, vào thời gian đó, Mỹ chưa đủ trình độ về khoa học kỹ thuật như bây giờ. Rõ ràng là từ lâu người Mỹ đã luôn muốn chiếm vùng đất khổng lồ này cho nước Mỹ.



Kế hoạch này có tên là "Chiến dịch tự do tầm cao" (Operation Soaring Liberty), và đến nay vẫn là kế hoạch tuyệt mật của Mỹ. Người Mỹ nói rằng nếu họ công bố Mặt Trăng là của họ thì họ sẽ phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của các nước. Bởi vậy, họ cho rằng cần giữ bí mật là hơn, bởi vì một khi quân Mỹ đã "yên vị" trên Mặt Trăng, cả thế giới sẽ bị đặt trong tình thế "sự đã rồi"!!

Chuẩn bị...



Cũng theo nguồn tin của Bộ Quốc phòng, lực lượng Hải quân và Không quân Hoa Kỳ đang được huấn luyện trong một khoá đào tạo đặc biệt của NASA nhằm chuẩn bị cho một cuộc đổ bộ gồm 1.200 quân lính lên Mặt Trăng. Khoá huấn luyện này được triển khai vào tháng 5/2004. Đồng thời có nguồn tin cho biết một tổ hợp công nghiệp quốc phòng Mỹ đang sản xuất 100 động cơ giống tàu vũ trụ con thoi.
Các nghị sỹ đảng Dân chủ vốn vẫn phản đối những hành động đơn phương của Tổng thống G. W.Bush, cuối cùng cũng đã ký vào kế hoạch bí mật này sau khi tổng thống đưa ra một "cái giá" mà họ không thể từ chối: Ông Al Gore - đối thủ nặng ký nhất của Bush trong cuộc bầu cử năm 2000 - sẽ trở thành thống đốc đầu tiên của bang... Mặt Trăng!!

Theo các cố vấn của Tổng thống G. W.Bush, kế hoạch này có những thuận lợi sau:

Lực lượng quân đội Mỹ sẽ không gặp phải sự phản kháng nào, bởi vì Mặt Trăng là một vùng đất hoang vắng không có người ở.
Thực dân hoá sẽ dễ dàng hơn bởi vì Mặt Trăng gần với Trái Đất hơn bất kỳ hành tinh nào.
Nguồn dự trữ dầu mỏ khổng lồ được NASA phát hiện trên Mặt Trăng vào đầu năm nay sẽ đáp ứng được nhu cầu năng lượng của Mỹ trong 100 năm tới (phát hiện quan trọng này đã được Tờ Tuần Tin tức của Mỹ đăng tin vào ngày 15 tháng 4 vừa qua).



Mặc dù kế hoạch này vẫn nằm trong vòng bí mật, nhưng những tin đồn về nó đang lan rộng. Người Pháp cho rằng, họ cũng có quyền với Mặt Trăng tương đương như người Mỹ. Tất nhiên là Tổng thống Mỹ phản đối lời kêu gọi này của Pháp, bởi vì theo ông, từ trước đến giờ chưa có một người Pháp nào dám hy sinh tính mạng của mình để lên vũ trụ, trừ một nhân vật trong tiểu thuyết của nhà văn Pháp Jules Verne! "Trong khi đó, rất nhiều người Mỹ đã dũng cảm hy sinh tính mạng của họ trong cuộc chạy đua chinh phục vũ trụ, vì thế chúng tôi có quyền thống trị Mặt Trăng, và thống trị cả vũ trụ!"
(Trần Hiền - Theo Weekly World News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét