Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Lễ Tang Cụ Phêrô Nguyễn Văn Thông 09/11/2012.flv


Ông Câu Chánh Phê rô Nguyễn Văn Thông, nguyên là Đoàn Trưởng Đoàn Liên Minh Thánh Tâm của Giáo xứ Tân Hương, Kon Tum. Ngay sau năm 1975, vì điều kiện chính thể Miền Nam thay đổi, Đoàn LMTT tạm ngưng hoạt động. Ông được Cha Chính xứ Luca và toàn thể Hội đồng giáo xứ tín nhiệm bầu vào chúc vụ Câu chánh của Giáo xứ. Kể từ đó, Ông Câu Thông đã liên tục gánh vác trọng trách này cùng với mọi người trong giáo xứ cộng tác mật thiết với Cha cố Luca điều hành tổ chức mọi công việc nhà xứ và của giáo phận nhà, vượt qua muôn vàn thử thách cam go trong một thời gian dài. Sau một thời gian lâm bệnh năng, Ông Câu Thông nay vừa được Chúa thương cất gánh nặng, gọi ông về với Chúa. Toàn thể cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Tân Hương vô cùng thương tiếc và chân thành bày tỏ tâm tình biết ơn Ông Câu đã luôn nhiệt thành dấn thân phục vụ Giáo hội Chúa suốt trong nhiều chục năm qua.
Với tư cách cá nhân, tôi kính gởi đến Quý tang quyến lời chia buồn sâu sắc nhất, cách riêng đến gia đình anh Lê Minh Sơn.
Nguyện xin Thiên Chúa giàu lòng từ bi nhân ái thương đón tiếp linh hồn cụ Phê rô Nguyễn Văn Thông vào Nước Thiên Đàng, quê hương vĩnh cửu tràn đầy sự hoan lạc và bình an, dành cho những người luôn biết sống kiên vững trong niềm tin yêu, cậy trông vào ơn cứu độ của Thiên Chúa.
Thành kính phân ưu,
P. Mai Tự Cường
http://www.youtube.com/watch?v=T6AX6zB-jYQ&feature=plcp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét