Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

LỜI CHÀO CHÚC CỦA VỊ ĐẠI DIỆN TÒA THÁNH


Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI

Đức TGM. Leopoldo Girelli, Đại diện Đức Thánh Cha tại Việt Nam
Đức TGM đại diện Tòa Thánh chụp hình chung với ca đoàn sau thánh lễ chiều 19/11/2012 tại nhà thờ chính tòa Kon Tum
Đức TGM. chủ sự thánh lễ đại trào chiều ngày 19/11/2012 tại nhà thờ chính tòa Kon Tum


LỜI CHÀO CHÚC TRONG PHẦN ĐẦU THÁNH LỄ CỦA ĐỨC TGM. LEOPOLDO GIRELLI:

Anh chị em thân mến,
Tôi đến Kontum để chia sẻ niềm vui với anh chị em và để cầu nguyện cho anh chị em, cũng như cho địa phận của chúng ta.
Tôi cảm ơn Đức Giám Mục vì sự hiếu khách của Ngài. Tôi gửi lời chào đến cha chánh xứ nhà thờ Chánh Tòa cũng như quý tu sĩ nam nữ và tất cả anh chị em đang hiện diện nơi đây.
Tôi gửi đến mọi tín hữu của địa phận Kontum vòng tay thân ái, đặc biệt những người đang gặp những khó khăn đau khổ.
Tôi cảm ơn quý anh chị em đã đón tiếp tôi cách nồng nhiệt. Tôi biết rằng sự đón tiếp này chẳng những dành cho tôi, nhưng còn cho Đức Thánh Cha, người mà tôi một cách khiêm tốn đại diện cho ngài đến thăm Việt nam.
Đức Thánh Cha Biển Đức XVI giữ anh chị em trong tim ngài, trong lời cầu nguyện và trong tinh thần. Ngài nói với tôi khích lệ anh chị em về lòng sốt sắng và can đảm làm chứng trong tư cách là một người Ki-tô hữu.
Đức TGM. Đại diện Đức Thánh Cha Benêđictô XVI tại Việt Nam
Đức TGM. chụp hình chung với các nữ tu sau thánh lễ chiều ngày 19/11/2012 tại nhà thờ chính tòa Kon Tum

peter cuong kt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét