Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Ông Sỹ, trưởng ban tôn giáo Huyện Mang Giang, đang gây khó khăn cho dân làng Đăk Pnan

(20:09:2012 |09:58 PM)
GpKt, 21.9.2012: Cách đây 40 phút, vào lúc 11g ngày 21.9.2012, tin từ làng Đăk Pnan cho biết Ông Sỹ, ban tôn giáo huyện Mang Giang, tỉnh Gia Lai, đơn phương đến gây áp lực với dân làng phong cùi Đăk Pnan, buộc dân làng tháo gỡ mái lều bạt đang dựng tạm để giáo dân có nơi chui ra chui vào dự lễ khi mưa nắng.

Được biết chính quyền huyện Mang Giang đang có cuộc hẹn làm việc vào 14g30 chiều nay với các linh mục và giáo dân tại làng, nhưng Ông Sỹ lại đơn phương một mình xuống trước gây áp lực với dân làng.

Việc làm của một trưởng ban tôn giáo Huyện về việc tự cho mình có quyền áp lực với dân có đúng tinh thần làm việc tôn trọng tự do tín ngưỡng của luật pháp quyền Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam không?

Xin Qu‎í Độc Giả gần xa tiếp tục cầu nguyện cho Chính quyền huyện Mang Giang hiểu hơn về nhu cầu sống niềm tin nơi người tín hữu, cách riêng nơi anh em dân tộc phong cùi tại làng Đăk Pnan.

Xin Chúa gìn giữ đức tin cho anh chị em làng phong cùi Đăk Pnan đang đau đớn về phần xác, lại thêm đau đớn trong tinh thần khi sống niềm tin của mình.

Hùng Lâm,
Tín hữu gần làng Đăk Pnan
http://giaophankontum.com/Tin-Tuc-502_Ong-Sy-truong-ban-ton-giao-Huyen-Mang-Giang-dang-gay-kho-khan-cho-dan-lang-Dak-Pnan.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét